16 Dec 2014

राहुल भाय. .

      तीन वर्ष झाली आज त्या दिवसाला. .अजून सुधा कधी कधी मी वेड्या सारखा तुझ्या number वर कॉल करून बघत असतो राहुल. .swich off शिवाय दुसरे काही ऐकू येईल या आशेने. .आठवतोय एक एक क्षण. .कीर्तीचा कॉल आला. .संकेत दादा, भाई कॉल उचलत नाहीये. .मी दर वेळी सारखा म्हणालो. .आलोच घरी घेऊन त्याला, तू जेवण वाढून ठेव. .कसे माहित मला यार. .माझा कॉलच last कॉल असेल तुझा फोन off होण्याआधीचा. .म्हणालो होतो ना तुला. .काळोख झालाय. .गाडी हळू चालव. .कित्ती तरी दिवस याच विचारात काढलेत यार. .कि मी तुला गाडी का शिकवली. .दर वेळी मला घेऊन जाणारा त्या दिवशी एकटाच गेलास. .का मी आलो नाही त्या दिवशी तुझ्या सोबत. .आज घरी जेवायला गेलेलो आपल्या. .काकू जेवण वाढताना त्यांच्या भाई ला माझ्यात शोधात होत्या. .कीर्ती ने त्या दिवशी पण आपली दोन ताटे वाढली होती रे. .तू फसवून गेलास मला राहुल्या. .फसवून गेलास. . .




सगळ्यात आधी सगळ्यांचे वाढदिवस तुलाच लक्षात असायचे..
केक आणायला पण पैसे आधी तुझ्याच खिशातले निघायचे..


तूझ्या तुटलेल्या बोटाची मस्करी करणे पण तुला जमायचे..
तू शिकवत असलास न राहुल्या कि सगळे पटकन समजायचे..



तु गेल्यावर कधी वाढदिवसच केला नाहीये..

आपली पार्टी पण साल्या अजून पेंडिंग राहिलीये..

तुला रेखाटताना हात थरथरत आहेत...
डोळे सारखे सारखे भरून येत आहेत...

काय बोलू happy birthday..आठवण येतेय यार राहुल तुझी खूप...

No comments:

Post a Comment